คู่มือขั้นสูงสุดสำหรับรีวิวสปานวดแผนจีนที่ดีที่สุด

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on ธุรกิจ นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด ชายหาด( นี้ หนึ่งโดยเฉพาะ คือมากกว่า เหมือนกับ สปา)

"ฉันเคย ถึง มากมาย ไม่ซ้ำใคร สปาและ ในทางปฏิบัติไม่มีอะไร เคย เปรียบเทียบกับการนวดแบบตะวันออก! ฉันไป ตรงนี้ อีกฝ่าย กลางคืน ส่งผลให้ ฉันดึง มวลกล้ามเนื้อ ใน กลับมา ของฉัน และถูกถ่ายใน ทันที ฉันมี พบ การนวดแบบตะวันออก อาจเป็น อีกหน่อย ยุ่งยาก มากกว่า มาตรฐาน สปาเช่น ความเชี่ยวชาญ แต่ คุณควร ทนทุกข์ทรมานกับ Serious ความทุกข์ทรมาน เช่นเดียวกับฉัน การนวดแบบตะวันออกก็คือ วิธีการ ไป!

ใคร เราคือ Meet Gerong ( YuYu ) ตอนแรก จากทิเบต YuYu นำ ไปที่ Shangri-La Massage Spa ไม่จำกัด ความรู้ ของเฉพาะทาง เอเชีย ครอบคลุม ร่างกาย การนวดบำบัด ทุยหน่า (“push and grasp”)มักจะ a รักษาโรค ประเภทของ การนวดแบบเอเชียและ เป็น ใช้ใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากกว่า สอง,000 เป็นเวลานาน สมดุลและกลมกลืน มัน ให้ การบำบัด ความแข็งแรง ของคุณ การเคลื่อนไหว สะดวก. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ ดั้งเดิม แห่งทิเบต ประมาณ 3900 ปี ย้อนกลับ ใช้ ความรู้ ของ มาตรฐาน การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความรู้ ร่างกายของคุณ ไฟฟ้า เพื่อ ส่งมอบ สมดุล และ ความเป็นอยู่ที่ดี, การจัดการ ความไม่สมดุลของ นักช้อป การเลี้ยงดูของ YuYu บุคลิก และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ ปราศจากความเครียด 인천출장안마 กระนั้น ผลลัพธ์สุดท้าย ผลักดัน เอเชีย สมบูรณ์ ร่างกาย การนวด การบำบัด

“ฉันรัก สถานที่ นี้ ฉัน สิ้นสุด โดย แต่ละ 7 วัน แม้ว่าฉันจะ อยู่ มาก เคลียร์ ที่นั่น ยอดเยี่ยม สนับสนุน” อีกมากมาย

“ฉัน อาจจะ มี ตลอดเวลา มีประสบการณ์ ใน ตลอดชีวิต จำไว้ว่า ไปพบแองเจลา และตรวจสอบให้แน่ใจว่า มี โต๊ะ อาบน้ำ!” เพิ่มเติม

“Tuya Spa & Yoga เราให้บริการ สูง สั่งทำพิเศษ การดูแลผิวหน้าและการนวด ร่วมกับ โยคะและการทำสมาธิ หลักสูตร เราอธิบาย การรับรู้ ของเราว่า การดูแล การปฏิบัติ ตนเองคือ สิ่งสำคัญ เพื่อให้แน่ใจว่า การรักษา …” เพิ่มเติม

“ไม่ใช่ มืออาชีพ การนวดแบบชิอัตสึแบบจีน หนึ่งโดยเฉพาะ จะได้รับประสบการณ์ เพิ่มเติม ของ การนวดถูไม่ลึก...” อีกมาก

เธอพูดกับฉัน ล่วงหน้าของ เพื่อเรียนรู้ อะไรกันแน่ ฉัน ต้องการ สำหรับ โฟกัส จุด. ฉันเคยเป็น ประหลาดใจ เธอไป มากกว่า ชั่วโมงที่ฉัน จ่ายออก สำหรับ การนวดส่วนใหญ่ ฉันมี เคย ซื้อ เสร็จสิ้น ภายใน ช่วงเวลา! ฉัน ตัดสินใจ กลับมา อีกไม่นาน"

“มีเมนูอยู่ ภายใน ผนัง และฉัน สั่ง เธอฉัน ต้องการ นวดแค่ครั้งเดียวชั่วโมง เพราะ ของฉัน อีกครั้ง ไม่สบาย” ใน 2 การประเมินผล

"ฉัน ต้องการ take care of Mother ของฉัน to a วันเกิดนวด อย่างไรก็ตาม ต้นฉบับ สถานที่ ฉันจองการนัดหมายไว้เมื่อ สาม สัปดาห์ ย้อนกลับ เสียบอล ดังนั้น หลังจาก i ระบุเป็น

“ฉัน รู้สึกขอบคุณมาก ซึ่งฉัน พร้อม มี การรักษา ปราศจากความเครียด ประสบการณ์การทำงาน ที่ Tao spa Miami หมอนวดของฉัน Andres สั่งทำ การนวดเพื่อ จำกัด ของฉัน กายภาพจริง พรสวรรค์ และให้ฉัน …” อีกมากมาย

“ไม่ใช่ ผู้เชี่ยวชาญ การนวดชิอัตสึแบบจีน เพียงคนเดียว จะได้รับประสบการณ์ มากขึ้น of the ถูนวดไม่ลึก...” มากขึ้น

Report this wiki page